Thứ Năm, 15 tháng 2, 2007

ăn Tết Đinh Hợi




Tết năm nay, nhà mình thật là vui, cả ông bà nội, cả chú Ninh từ Đà Nẵng ra ăn Tết. Mẹ mình bụng to, ì à ì ạch thế là tất cả mọi việc đều đến tay bố mình. Chú Ninh ra mình quen chú ngay lập tức .Thế mà ông bà nội ở mãi mà mình không quen được,bởi vì mình thích ưa nịnh, thích nói nhẹ nhàng mẹ ông bà mình hay nói to quá. Chú ra được một tuần, tiếc là mình vẫn còn ho nên mẹ mình không cho đi chơi nhiều với chú.

Sau đợt ốm, mẹ bảo trông mình còm nhom, thế là tất cả thời gian nghỉ Tết mẹ dành để chăm cho mình ăn. Chắc là mẹ thương mình, ít ngày nữa có em Mít rồi thì mẹ không chăm mình đựơc nhiều nữa, mà mình thì yêu mẹ mình nhất nhà:cho ăn này, cho uống thuốc này, thay quần áo, tắm rửa này, cho mình đi ị này, rồi cả đi tè nữa cái gì mình cũng muốn mẹ mình làm cơ
Tuy vậy, do mới ốm dậy, mình ăn không ngon miệng, thế là mẹ phải rất kiên trì cho mình ăn từng tý một, làm đủ các món linh tinh cho mình ăn lại cho mình uống thuốc bổ để ăn ngon miệng thêm nữa.Vậy mà nhiều khi mẹ mình phát cáu lên vì mình đấy. thương mẹ quá, vì thường thì mẹ có cáu với mình bao giờ đâu.May sao hết Tết thì mình ăn uống đã khá hơn một chút rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét