Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2007

Những chuyện bực mình

Mẹ cứ hay nói rằng mình xấu tính, hay cáu gắt. Mẹ cứ nói quá lên như thế thôi.Thực ra là do rất nhiều chuyện không như ý mình, khi đó là mình phản ứng ngay lập tức luôn. Điều này công nhận mình giống hệt bố....

Chuyện thứ nhất: mình rất thích cho tay vào ngoáy mũi, mẹ ngăn cũng không được. Mà tại sao mẹ lại ngăn cơ chứ? Đó là một thú vui của mình cơ mà. Chà chà, khoái nhất là được một cục to, mình vân vê thành 1 viên tròn tròn và cứ cầm mãi. Cười gì mà cười, đây là “sản phẩm” của mình đấy.

Thế nhưng bực nhất là nó bị rơi, có khi mình đang nằm trên giường - tuột tay - rơi, có khi mẹ động vào mình, cũng rơi luôn. Mình bực quá gào toáng lên: “Cái gỉ mũi của con đâu??? Trả con cái gỉ mũi đây!” He he, thế là mẹ phải đi tìm cho mình. Nhưng có phải lúc nào cũng tìm thấy đâu. Những lúc đó thì mẹ dỗ mình cũng còn mệt....

Chuyện thứ hai: ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét