Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2010

Cho em một cm, một cm thôi...


24 tháng tuổi mình được 82 cm, như vậy trưởng thành cũng đạt 82cm *2=164 cm. Thôi, F3 như thế cũng là cao chán so với F1 rồi. Mẹ tưởng như đã an phận với chiều cao của mình, chả thấy lôi mình ra đo nữa.

Mình đi học ở trường mầm non, cứ 3 tháng cô giáo lại đo cân một lần. Mẹ xem bảng các cô dán ở cửa lớp: số đo chiều cao của mình đứng chơ vơ ở cột thấp còi , mình thiếu 1 xentimet nữa mới đạt chuẩn...

Thế là tối về mẹ cứ cằn nhằn: sao mình không bảo cô cộng thêm cho 1 phân ? Cằn nhằn chán rồi lại xui: lần sau lúc cô đo thì mình kiễng chân lên nhé...


Lần sau cô đo, mình cũng quên mất không biết có kiễng chân lên không, hay là cô cộng thêm cho mình, số đo của mình đứng đàng hoàng trong cột đạt chuẩn,mẹ hí hửng về khoe cả nhà

Lại 3 tháng nữa,các cô lại đo, lại điền vào bảng, mình lại chơ vơ đứng ở cột thấp còi.
Đợt này về thấy mẹ im im, chả thấy khoe khoang hay than thở gì nữa....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét