Thứ Ba, 8 tháng 7, 2008

Sinh nhật anh Tít - 4 tuổi


Sinh nhật anh TÍt


Lần đầu tiên từ 4 năm nay anh Tít mới có một ngày sinh nhật mát mẻ như vậy.Thường thì đây là đúng giữa hè, nên nóng khủng khiếp.

Lần đầu tiên anh Tít được cả bố và mẹ đến trường đón.Anh thích quá đứng trên ban công tầng 2 của nhà trẻ vẫy tay gọi bố rối rít.

Lần đầu tiên bà ngoại đích thân dẫn anh ý đi mua bánh sinh nhật.Lại chủ đề quả anh đào đỏ, những 4 quả cơ, được gắn lên cái bánh ga tô theo đúng yêu cầu của anh ý.Trên bánh còn có 2 anh em chú gấu che ô, đó là anh Tít và em Mít - bà giải thích như vậy- và anh chàng khoái chí lắm.

Lần đầu tiên khách quý của anh Tít đến muộn ơi là muộn, và cũng về sớm vì có lí do, làm anh Tít hơi buồn một tí. Em Tôm và cháu Ốc ở xa nên chả được mời,thiệt nhỉ? Đợi sang năm nhé!

Cũng là lần đầu tiên, mẹ chả chú ý chụp ảnh cho anh Tít, bố thì 7h30 mới về, đã hơi tê tê vì mấy cốc bia rồi.Thế nên bây giờ mẹ phải viết entry suông đây.

May mà anh chàng chẳng thích chụp ảnh, nên chẳng hề gì.Mẹ mặc cho anh ý cái áo sơ mi mới dì Huế tặng sinh nhật từ 2 tháng trước, trông khá bảnh.Bình thường ăn tối xong là bố hay mang bánh ga tô ra chụp trước,chụp ảnh cả anh Tít đang xoắn xuýt bên cái bánh.Nhưng hôm nay, bố chả để ý,mẹ thì còn mải mê cho Mít ăn tối.

Chỉ có mấy ảnh mẹ chụp bằng điện thoại thôi, mà vẫn chưa copy sang được.Lại thấy thèm con CANON S5 IS rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét