Thứ Hai, 28 tháng 7, 2008

Sinh nhật Thúy Mơ

Chị Mơ nhắc nhỏm không biết bao nhiêu lần, cháu chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật. Sinh nhật của chị ấy là thứ 5 ngày 24/7 , nhưng thậm chí chị ấy chả biết hôm nay là sinh nhật mình, để mẹ em Tít Mít phải nhắc vì chị ta không biết xem lịch, cháu cứ nhìn lịch phía dưới ….

Photobucket
Ngày quan trọng thế nên mẹ nhắc bố về sớm qua đón Tít rồi rẽ vào mua bánh ga tô tặng chị, theo tiêu chí của chị là: to, nhiều màu, nhiều hoa – 3 tầng càng tốt,cứ to là đẹp, càng to càng đẹp.

Thế nên chiếc bánh bố mua tuy rất đẹp, trang trọng, xinh xắn nhưng vẫn là theo thẩm mỹ của ai đó chứ chưa đạt yêu cầu theo gu của Thuý Mơ.
Photobucket

Tít rất hăm hở, hai chị em cùng cắm nến, sao mà nhiều nến thế, biết đến bao giờ mình mới có số nến nhiều như thế nhỉ?

Photobucket
Vừa thắp nến lên Tít đã cầm dao nhăm nhe cắt bánh. Eo ơi, lúc sinh nhật mình thì e thẹn chả dám, vậy mà bây giờ…

Photobucket

Hai chị em cùng nhau cắt bánh trước sự chứng kiến của các quan khách hàng xóm.Tiếc quá một số khách VIP ( như Mr Bee chẳng hạn) chưa kịp mời.

Photobucket
Tiệc sinh nhật còn có cả hoa quả, nhưng bị giấu đi, thi thoảng chủ nhân đứng dậy lấy 1 quả giúi vào tay quan khách , …Sở dĩ cẩn thận vậy, là để tránh việc quan khách cầm cả đĩa đổ xuống chiếu như hôm sinh nhật anh Tít 4 tuổi. Ngoài ra còn có cả món chè long nhãn dành cho khách không VIP, cũng phải đợi mãi khi các vĩ nhân ấy ngủ rồi thì những người ấy mới dám bê ra xơi vụng.

Photobucket
Chứng kiến tất cả sự việc long trọng ấy với một thái độ dửng dưng bàng quan là Tiểu đệ Mít, chàng ta coi như không nghe không nhìn thấy gì, chúng bay làm gì mặc chúng bay, tao đang bận chơi với mấy cái dĩa nhựa.

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét