Thứ Năm, 3 tháng 7, 2008

Ngắn tủn

Photobucket

Đây là từ anh Tít vẫn hay dùng để miêu tả mình.

Mỗi khi anh ý ăn xong một bát cơm, thậm chí là một miếng cơm, được mẹ khen ( eo ơi, anh ý mà ăn xong một bát cơm thì mẹ khen mỏi hết cả miệng, hic hic mình chả thèm ưa nịnh thế...) là anh ta chạy ngay ra góc tường. Nơi ấy bố vạch sẵn mấy vạch đo chiều cao, có ghi rõ bao nhiêu tháng tuổi anh ý đạt tới con số nào, và thi thoảng bảo anh ý đứng vào để đo chiều cao.
Cũng có khi, anh ta chạy ngay lại chỗ mình đang đứng, đứng sát vào,ngẩng cổ lên và gọi mẹ, cho đến khi mẹ phải nói: Mít nhìn kìa, anh Tít ăn nhiều cao hơn mình đấy. Thế là y như rằng anh ấy bảo mình, ngắn tủn, ngắn tủn...
Ai chả biết anh ý sinh trước mình gần 3 năm
Lại còn nói mình giống ông nội.
Mà ông nội cao chưa đầy mét sáu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét